alls ekki

Ég vona að alþingi samþykki EKKI þessa samninga. Það eiga svo margir eftir að flytja frá Íslandi næstu ár ef þessir samningar verða samþykktir því engum langar til að eyða ævinni í að borga skuldir nokkurra bankamanna sem valsa frjálsir um. Það verður skömm fyrir alþingi ef þessir samningar verða samþykktir. Nú ætla ég að vona að VG standi undir væntingum.
mbl.is Þrýst á Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú ætla ég að vona að VG standi undir væntingum.

VG stoðu fyrir því áður en kosningarnar fóru fram að fara EKKI í esb og svo eitthvað  umhverfis mál svo sem ekki fleirri virkjanir og annað kjaftæði ég er ekki mikið í stjórn málum en hvað þarf mörg athvæði til að koma átta mönnum á þing? (20.000? veit það ekki) en þeir gáfu sér það bessa leyfi að skifta um skoðun fyrir flest alla sem kusu þá (þar af meðal fyrir mig því eina sem ég vildi fyrir þessar kosningar var að fara ekki í esb) og þar sem það kom svo skyrt fram hjá þeim að þeir mundu berjast fyrir að fara ekki inn í esb fengu þeir mitt atkvæði og eru búnir að tryggja að ég mun aldrei kjós þá aftur þanig að ég mæli með að þú takir þessar væntinga með fyrir vara kv Arnar

arnar (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband