Yndislegur dagur

Jį, žaš er yndislegur dagur ķ dag. Ég elska svona rigningu og rok, žetta vešur er mjög ķ stķl viš skapiš į mér;) Ég hef alltaf bloggaš hér um įlit mitt į žjóšmįlunum er aš hugsa um aš halda žvķ įfram ķ bland viš annaš. Ég er oršin žreytt į aš fylgjast meš rķkisstjórninni gera ekki nokkurn skapašan hlut!! Ašalmįliš į Alžingi nśna er hvort įkęra eigi žaš fólk sem var rįšherrar žegar "hruniš" varš. Aš mķnu mati er žaš ekki ašalmįliš hvort žaš eigi aš įkęra einhvern lķtinn hluta af fólki, flestir žeir žingmenn sem eru į žingi hafa į einhverjum tķmapunkti komiš aš stjórnun landsins sķšustu 20 įr. Į ekki bara aš įkęra alla alžingismenn sem sįtu į žingi į žessum tķma? Žaš er hlutverk Alžingis aš setja lög, žaš er žingręši hér į Ķslandi, af hverju brįst Alžingi ekki viš og setti lög į bankana? Afhverju einbeita žingmenn sér ekki aš žvķ sem er mikilvęgt eins og heimilunum ķ landinu. Į hverjum degi eru fjölskyldur aš missa heimili sķn į naušungaruppbošum. Alžingismenn og rįšherrar žurfa aš lęra aš forgangsraša.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband