Óska henni velfarnaðar

Ég óska henni Ingibjörgu velfarnaðar í lífi og starfi og vona að hún nái fullri heilsu.  Kannski kemur hún til baka þegar hún hefur náð fullum krafti aftur. Það er alltaf missir að svona kjarnakonu.  Þetta var alveg rétt ákvörðun hjá henni á þessum tímamótum. Ég er ansi hrædd um að þjóðin yrði ekki sátt ef Jón Baldvin yrði formaður og myndi gera kröfu á forsætisráðherrastólinn. Þá held ég að Samfylkingin myndi missa heilmikið fylgi yfir til VG.  Það myndi sennilega koma best út ef Jóhanna yrði formaður flokksins samhliða því að vera forsætisráðherraefni hans.  Ég hef tröllatrú á þessari konu.  Ég er stuðningsmaður hennar nr.1 á Íslandi.
mbl.is Ingibjörg Sólrún hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband