Mikiš vildi ég aš ég ętti 10 milljónir aukreitis innį banka..;)

Žį yrši ég agalega glöš.

Viš erum aš fara į Djśpavog į morgun. Egill er aš fara aš skķra litlu dömuna og svo er žorrablót į laugardagskvöldiš.  Mikiš hlakka ég til aš fara į blótiš og borša žorramat, sérstaklega hįkarlinn, hann er svo góšur. Svo veršur svo gaman aš fara į ball, alvöru ball. Žaš er langskemmtilegast aš djamma śtį landi:)   Viš ętlum aš fara keyrandi, žaš er śtlit fyrir įgętt vešur en žó er held ég aš žaš sé hįlka alla leišina. Viš snśum bara viš ef žaš veršur mjög hįlt.  Annars ętla ég aš hringja ķ Vegageršina į morgun og athuga hvernig fęršin er įšur en viš leggjum ķ hann. Ef žaš veršur slęm fęrš žį förum viš ekki neitt. Žetta fer allt eftir vešri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband