Fréttamennska á Íslandi..

Afhverju eru fréttamenn hér á Íslandi ekki duglegri við að grafa ofan í fortíð þingmanna og segja frá ættar og venslatengslum?


mbl.is Sigmundur Davíð kemur á fund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

maður spyr sig

Sylvía , 27.1.2009 kl. 17:35

2 identicon

Simmi þarf nú ekki langt að fara og þá er hann allt í einu kominn í S-hópinn. Smyglaði S-hópurinn honum ínn í framsókn?

Hörður Már Karlsson (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 17:41

3 Smámynd: Snæþór Sigurbjörn Halldórsson

Mér skylst, Erla, að faðir þinn hafi ekki verið allur þar sem hann er séður. Þar af leiðir að þú ert væntanlega alveg eins og hann. Ekki satt?

Snæþór Sigurbjörn Halldórsson, 27.1.2009 kl. 17:46

4 Smámynd: Erla J. Steingrímsdóttir

Ég skal nú vera fyrst til að viðurkenna að ég er mjög lík honum pabba mínum en hann hefur alltaf verið nákvæmlega þar sem hann er séður.

Erla J. Steingrímsdóttir, 27.1.2009 kl. 18:03

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Segðu kona, nýtt vín á gömlum belg. Ef þú ert dóttir ákveðins Steingríms þá bara til hamingju með það. En þú ert ekki í framboði né pólitík. Nú er ég auðvitað að segja meira en ég veit.

Rut Sumarliðadóttir, 27.1.2009 kl. 18:36

6 Smámynd: Erla J. Steingrímsdóttir

Ég er nú ekki dóttir hans Steingríms J. Sigfússonar;) Pabbi minn heitir Steingrímur Jóhannesson. En ég fer nú ekkert leynt með það að Steingrímur J. er í smá uppáhaldi hjá mér. Sem stjórnmálamaður.

Erla J. Steingrímsdóttir, 27.1.2009 kl. 19:12

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég átti náttúrulega að segja að gömlum íslenskum sið: "hverra manna ert þú, gæskan" en kom nú inn á síðuna þín vegna fyrirsagnarinnar. En í öllu falli, hafðu það sem best.

Rut Sumarliðadóttir, 27.1.2009 kl. 19:29

8 Smámynd: Erla J. Steingrímsdóttir

Takk fyrir það, ég hef nú bara gaman að öllum umræðum:)

Erla J. Steingrímsdóttir, 27.1.2009 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband